TIN TỨC

Thiết kế nội thất Duplex với top # 22 idea thời thượng 2022-2025 | MoreHome

  • 10/1/2022 2:58:03 PM
  • View Count 500
  • Return
Thiết kế nội thất Duplex với top # 22 idea thời thượng 2022-2025 | MoreHome

Thiết kế sofa theo phong cách tân cổ điển với khung gỗ óc chó và phần vỏ bọc nhung êm ái mang đến cho phòng khách chung cư thông tầng Duplex, Penthouse thêm sang trọng mà gần gũi, ấm cúng.


Mẫu kệ decor gỗ óc chó tân cổ điển đẹp cho căn hộ duplex Thanh Xuân Hà Nội


Phòng rượu 1 gian phòng thể hiện sự đẳng cấp của chủ hộ. Do vậy khi thiết kế nhà, các chủ hộ luôn giành 1 khoảng không gian cho căn phòng này. bạn sẽ bắt gặp phòng rượu tại nhà biệt thự, nhà phố, căn hộ duplex, penthouse.


Mẫu trụ cầu thang gỗ óc chó đẹp cho căn hộ Duplex Thanh Xuân Hà Nội


Phong cách hiện đại ấn tượng với chất liệu gỗ chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng khách căn hộ thông tầng.


Xu hướng thiết kế hiện nay thường rất ưa chuộng việc sử dụng vách nỉ ốp đầu giường, mang lại sự mềm mại, ấm áp mà sang trọng cho không gian phòng ngủ


Bộ bàn ăn 10 ghế gỗ óc chó sang trọng cao cấp ở căn hộ Duplex Thanh Xuân Hà Nội


Đàn piano được đặt ở vị trí trung tâm có tác dụng làm điểm nhấn chính giúp không gian căn phòng thêm rộng và sang trọng hơn. Không gian kết hợp với tông màu trung tính giúp căn phòng khách tăng tính thẩm mỹ.


Bàn trang trí có công dụng để dặt trưng bày những món đồ góp phần làm tăng thêm nét thẩm mỹ bên ngoài cho không gian căn phòng như: Bình hòa, đồng hồ, đồ decor trang trí.


Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế với những món đồ nội thất giúp không gian phòng rượu tại các biệt thự, nhà phố, căn hộ duplex, penthouse.


Mẫu sofa văng bọc vải tân cổ điển sang trọng cho phòng khách chung cư cao cấp


Mẫu sofa phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng bằng gỗ óc chó bọc nỉ màu nâu, với kích thước lớn phù hợp với biệt thự, nhà phố, duplex, penthouse


Thiết kế phòng khách căn hộ duplex đẳng cấp với bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó bọc nỉ cao cấp tại Hà Nội


Trang trí nội thất phòng khách đẹp với sản phẩm kệ trang trí kệ decor tân cổ điển gỗ óc chó thượng hạng


Thiết kế khu vực sinh hoạt chung tầng 2 cho căn hộ Duplex Thanh Xuân Hà Nội với mẫu bàn trà gỗ óc chó hiện đại tinh tế, sofa tân cổ điển bọc vải cao cấp.


Nét đẹp hiện đại độc đáo, sang trọng, sự kết hợp ấn tượng trong phòng khách căn hộ thông tầng như Duplex, Penthouse.


Mẫu thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó tân cổ điển đẹp cao cấp tại căn hộ duplex, penthouse ở hà nội


Bên cạnh công dụng chính dùng để chiếu sáng, đèn đóng vài trò như 1 món đồ trang trí mang lại 1 không gian nổi bật và hiện đại.


Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp với gỗ óc chó dành cho phòng khách liền phòng ăn trong căn hộ thông tầng như duplex, penthouse.


Chiếc đèn thông tầng được thiết kế rất bắt mắt khiến ai nhìn thấy cũng ấn tượng và muốn sở hữu luôn. Chiếc đèn có tác dụng chiếu sáng và làm món đồ trang trí giúp không gian thêm nổi bật, hiện đại hơn.


Khó cưỡng lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế của bộ sofa gỗ óc chó đẳng cấp thiết kế theo phong cách tân cổ điển lại quyến rũ với vỏ nhung sắc vàng êm ái giữa phòng khách căn hộ chung cư thông tầng.


Mẫu sofa văng bọc nỉ nhung màu xám hiện đại cho phòng khách chung cư thêm sang trong và đẳng cấp


Related

Share